"GOD HAS A PLAN FOR YOU"


Tandaan mo ito kaibigan, hindi importante kung ano buhay meron ka ngaun.
Hindi importante kung naka tapos ka nag pag aaral o hindi.
Hindi portante kung magaling ka o hindi.
Hindi importante kung may pera ka o wala.
Dahil ang pag yaman wala sa estado ng buhay,kung ano pinangalingan mo,or kung ano buhay mo ngaun,
Yan ang gawin mong ispirasyon para mangarap ka ng mas magandang buhay.
Namulat at lumaki ako sa mahirap na pamilya, sa bukid ang hanap buhay namin natutunan ko ang trabahong bukid, subrang hirap maging mahirap,
Ito ang nag drive at nag motivate sa akin bakit ko pinangarap umasenso.
Ang pinaka importante sa lahat dapat Alam mo kung ano talaga ang gusto mo,
Ano talaga ang buhay na pangarap mong maging 5 years from now?
Sawang sawa na po kasi ako sa hirap yung tipong kahit tsenilas hirap kami makabili, to the point na hangat kayang erepair gagawan pa ng paraan dahil walang pambili ng bago😥.
Ito mga reason na nag push sa akin na sabi ko kilangan ko talagang gumawa ng paraan.
Gamawa ka ng paraan kapatid,alam ko mahirap,alam ko hindi madali pero tandaan mo ano man ang pinag dadaanan mo ito lang masasabi ko,
Just keep moving towards to your dreams because
"GOD HAS A PLAN FOR YOU"
Ang importante gumagawa ka ng paraan bagohin ang buhay mo.
Dati kalabaw lang namin ang dina drive ko ngaun sariling kotse ko na at hindi lang isa.